Giải pháp nghe nhạc, giải trí đơn giản, tiện dụng, rẻ tiền, hiệu quả vớii Amply mini USB, Bluetooth

 GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP NGHE NHẠC GIẢI TRÍ ĐƠN GIẢN, TIỆN DỤNG, RẺ TIỀN, HIỆU QUẢ VỚI AMPLY MINI USB, BLUETOOTH

Trang bị đấu nối nhạc cụ, thiết bị âm nhạc phục vụ tập luyện, giải trí đơn giản Học đàn bằng mắt - học đàn bằng tai | Trời còn mưa mãi - solo guitar | Đệm guitar bài "Tình yêu thiết tha" |

Giới thiệu:

+ Tên gọi: Bộ khuếch đại âm thanh (Amply) mini Hifi bluetooth 5.0 chuyên dụng chất lượng cao.

+ Ngoại hình từ nhà SX:

+ Ngoại hình thực tế:

Kích thước chỉ nhỏ bằng bàn tay (DxRxC = 11x9x5cm), tr.lượng: 220g

* Lý do nên dùng thử Amply mini này

+ Rẻ, đẹp, nhỏ gọn, tiện dụng, điện 220V, không cần núm chỉnh bass, treble vì phát nhạc từ chất âm nguyên gốc.

+ Đầy đủ các kiểu dữ liệu đầu vào: USB, điện thoại, bluetooth, thẻ nhớ.

+ Nghe nhạc với Ampy mini này sẽ bung hết lực cặp loa, mở 70% volum tiếng bass đã đập rung màng loa, nghe rất đã tai, trong khi nghe với cục Ampy nội địa, mở 100% volume cặp loa chỉ ra khoảng 70% công suất. (Lưu ý: Min(volum) = 0, Max(volum) = 30, điều chỉnh volum tăng dần từ 0 đến ngưỡng phù hợp theo ý, không mở đột ngột mở hết ngưỡng làm hư loa).

+ Các dòng Amply tương tự bán rất nhiều trên mạng, giá từ vài trăm nghìn… nhưng là loại Amply cho karaoke hoặc "bẫy chim" (dùng để anh em mở tiếng chim, bẫy chim), dùng nghe nhạc thì chất âm chỉ ở mức “trung bình” phổ thông. Amply mini loại "bẫy chim" nếu ghép với loa mini nội địa vẫn tạm được nhưng không hợp lắm về hình thức và chất lượng.

+ Nghe từ dàn mini nội địa Nhật thì rất hay, nhưng bù lại hơi bất tiện là phải có cục đổi nguồn 220 -> 110v, và thường không có bluetooth, thẻ nhớ, hay bị hư cổng CD, USB…

+ Lưu ý loại Amply này chuyên về nghe nhạc, nó chỉ khuyếch đại âm thanh và giữ nguyên chất âm gốc (hay/dở thế nào tùy thuộc bản nhạc gốc), nên không có núm điều chỉnh Treble, bass, chỉ có lùi bài, tới bài, tạm dừng, to-nhỏ, chuyển ngõ tín hiệu đầu vào (USB sang điện thoại hay bluetooth, thẻ nhớ)

+ Chạy điện 220v (qua Adapter chuyển 220V-AC -> 12V-DC) -> rất tiện.

+ Công suất thiết kế đầu ra cho 2 loa: 4-16Omh/1 loa, phù hợp với các dòng loa mini nội địa, đường kính 10cm –> 18cm

* Đấu nối, sử dụng

- Đấu nối: Rất đơn giản, cục Ampy mini này sẽ thay thế cục Ampy nội địa, chỉ việc đấu nối cặp loa nội địa, thay vì vào cụ Amply nội địa thì vào Amply mini này là xong.

- Cách sử dụng: Nhấn giữ Volme = mở nguồn, nhấn thả = tạm dừng, nhấn giữ = tắt nguồn. Ngoài ra có các nút: tới, lui bài, chọn chế độ đầu vào.

* Chi phí:

+ Cặp loa nội địa (ko tính Amply): khoảng ~ 1tr, tùy theo cũ mới, thương hiệu, có bán rất nhiều trên các shop online, với đủ các "anh tài" âm thanh Nhật như: Sony, Denon, Aiwa, Panasonic, Onkyo, Pioneer, KenWoood, Shap, Deaton,...

+ Amply mini như bài viết này + Adapter (cục nguốn) + vận chuyển: ~450k

+ Tổng chi phí đầu tư: chưa đến 1,5tr đã có dàn nghe nhạc hay, chất, đầy phong cách.

+ Nếu thêm loa guitar để tập: khoảng 1tr / 1 cái loa guitar loại nhỏ.

+ Nhạc cụ: Tùy theo khả năng nhu cầu.

* * *

Hình ảnh 1 loại Amply mini dùng cho karaoke và “bẫy chim”:


* Thời gian đặt hàng:

Mất khoảng ~7 ngày vì đây là loại hàng nhập nguyên chiếc từ nhà cung cấp nước ngoài nên lâu hơn các loại hàng có sẵn trong nước:

* Nơi mua:

Shopee, Link mua tại đây

* Lời kết:

- Dành ngày chủ nhật café tại nhà, viết bài giới thiệu anh em tham khảo, nếu có thể thì mua về trải nghiệm, chứ không phải để bán hàng. Tuy nhiên anh em nào cần bộ dàn như bài này có thể liên hệ tác giả theo số Zalo: 0919410280 để được tư vấn thêm.

- Mỗi một trải nghiệm có thể cho kết quả mỹ mãn, nhưng cũng có khi là thất vọng, thậm chí là thất bại, tốn tiền mà chẳng được gì, nhưng nếu chịu khó tìm hiểu, tham khảo trước khi quyết định thì xác xuất rủi ro sẽ ít hơn, đôi khi kết quả thật không ngờ!

* Video test chất âm qua Amply mini: 

* Video test chất âm nghe qua dàn Amply nội địa:

- Dàn mini nội địa Nhật DENON: 

- Dàn mini nội địa Nhật SONY: 

* * *

Tuy Hòa 26/9/2023 - Tuấn Anh, Zalo: 0919410280

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét