THỰC HÀNH SLOW-ROCK, HỢP ÂM ĐÔ TRƯỞNG [C]

Đệm hợp âm bài NUỐI TIẾC - Slow-pop | Thực hành điệu Bolero & Slow-pop | HỌC ĐÀN BẰNG MẮT & HỌC ĐÀN BẰNG TAI | Giải pháp nghe nhạc, giải trí đơn giản, tiện dụng, rẻ tiền, hiệu quả | ĐAU TAY KHI BẤM HỢP ÂM TRÊN ĐÀN GUITAR ? |

Tiếp tục chia sẻ 2 clip ngắn minh họa điệu SlowRock, cung Đô trưởng, mình làm cho anh em học đàn, sẵn tiện chia sẻ luôn.

* * *

Chúng ta đi từ dễ đén khó…

1. TUỔI HỒNG THƠ NGÂY (trích đoạn)

Tuổi hồng thơ [C]ngây dưới mái [Am]trường, ấu [Dm]thơ đã đi qua [G]rồi

Để lại trong [C]tôi một nỗi [Am]buồn, nói [Dm]lên tiếng yêu lặng [G]thầm,

Tôi dành cho [C]em


[C]Xưa chúng ta chung [Am]trường, cùng [Dm]nhau kết hoa ước [G]hẹn

[C]nay bỗng dưng em [Am]lại, bỏ quên [Dm]hoa quên đi tình [G]tôi

Em vội ra [C]đi không giã [Am]từ, tháng [Dm]năm vẫn trôi qua [G]dần

Tôi chờ tin [C]em…

… [ đoạn sau tương tự ] …

Nhận xét: bài này dạng hợp âm vòng.

2. CHIỀU NAY KHÔNG CÓ EM  (trích đoạn)

Chiều [C]nay mình lang thang trên phố [Em]dài

Không có [F]em, ai chung [G]bước dỗi nhau giận [C]hờn[Am]

Không có [Dm]em đường xưa giăng mắc mây [C]trôi

Chiều [Am]nao hai đứa chung [Dm]đôi, lặng [A#]nhìn mùa thu lá [G]rơi


[C]mai tình lên khơi như sóng [Em]gào,

Không có [F]em, cho phố [G]vắng dấu chân hẹn [C][Am]

Không có [Dm]em mùa thu thôi lá vương [C]bay

Mùa [Am]đông buốt giá qua [Dm]đây vòng tay [G]ấy ôi sao lẻ [C]loi

… [ đoạn sau tương tự ] …

* * *

Tp. Tuy Hòa: 12/2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét