Đệm hợp âm guitar bài NUỐI TIẾC

| Đệm hợp âm guitar bài hát "Tình yêu thiết tha" | Hợp âm NGÀN NĂM VẪN ĐỢI (DAKISHIMETE) | HỌC ĐÀN BẰNG MẮT & HỌC ĐÀN BẰNG TAI | Giải pháp nghe nhạc, giải trí đơn giản, tiện dụng, rẻ tiền, hiệu quả | ĐAU TAY KHI BẤM HỢP ÂM TRÊN ĐÀN GUITAR ? | ĐIỆU BOLERO & SLOW-POP (ĐỆM GUITAR) |

Nhân tiện vừa làm video minh họa cho 1 bạn học đàn, chia sẻ anh em tham khảo luôn.

Thể loại nhạc trữ tình, hợp âm chuyển trước giai điệu.

1. LỜI NHẠC & HỢP ÂM “NUỐI TIẾC”

Sáng tác: Trinh Nam Sơn - Điệu: Slow-pop, hợp âm: C

1. [C] Mình xa nhau mà lòng vẫn [F] nhớ
[Dm] Ngày xa xưa, tình mình như [C] mơ
[Am] Chuyện yêu đương hẹn hò hôm [Dm] nao
[G] Mà giờ đây cuộc tình đã [C] lỡ

Mình xa nhau mà lòng cứ 
[F] ngỡ
[Dm] Chuyện chia tay tựa một cơn [C] mơ
[Am] Lòng xôn xao bàng hoàng nuối [Dm] tiếc
[G] Cuộc tình tan, đời mình như [C] thơ

2. Giai điệu & hợp âm như đoạn 1….

ĐK: Cũng có 2 đoạn giống nhau:

1/ [F] Đã biết có hôm nay
Mà chúng
[Em]ta vẫn không ngại ngùng
[A7] sống với nhau chia nhau nỗi vui
Ôi tình 
[Dm] yêu thiết tha nồng nàn
Và mình 
[F]quên đi thời [Dm] gian trôi quá [G] mau

2/ [F] Đã biết có hôm nay
Mà chúng ta vẫn yêu dại 
[Em] cuồng
[A7] Dưới ánh trăng, đôi chúng ta
Đã cùng 
[Dm] nhau gối chăn mặn nồng
Và quên 
[F] đi ngày mai chúng [G] ta chia [C] ly…

2. CLIP MINH HỌA



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét