Giới thiệu kênh Karaoke giải trí với những bài nhạc hay

Sản phẩm tinh thần để giải trí và chia sẻ với bạn bè, cộng đồng…

Kênh Youtube của tác giả: Karaoke KAKA

Anh chị em, quen biết và cả không quen biết, thân mến!

Không nghi ngờ gì nữa, âm nhạc là một món quà vô giá mà lại miễn phí của tạo hóa dành cho con người, vì chỉ con người mới cảm nhận được. Nếu ta không biết tận hưởng thì quả là lãng phí !!

Tiếng chim hót nghe thanh thót, nhưng không có vần, có điệu; không có ca từ, không tạo ra cảm xúc khổ đau hay vui sướng. Còn âm nhạc thì có. Nó như một liều thuốc để xoa dịu những tâm hồn khổ đau, đôi khi nó mang lại trạng thái hân hoan, hạnh phúc….

Sau một thời gian tìm hiểu cách sử dụng các phần mềm, sưu tầm các bài nhạc hay (cũng cần nói thêm: trong kho tàng âm nhạc Việt Nam và Quốc Tế thì có thể là hàng triệu chứ không phải hàng ngàn bài hát hay, nhưng Tuấn Anh chỉ lọc ra khoảng vài chục bài mà mình biết, mình thích), để làm một kênh Karaoke giải trí. Có thể bài mình thích thì người khác không biết / không thích, trường hợp này mong anh chị em thông cảm.

Có người sẽ đặt câu hỏi là cần gì phải tạo 1 bản nhạc mất cả buổi để làm gì nếu không phải để kiếm tiền Youtube, trong khi trên Youtube có đầy ?

Việc tạo nhạc Karaoke để kiếm tiền là hoàn toan có thể nếu anh chị em muốn, nhưng phải kiến trì, làm dòng nhạc hay và cũng cả dòng nhạc thị trường phục vụ đám đông. Còn tôi chỉ làm để giải trí, cho dù một bản nhạc Karaoke tạo ra theo ý mình mất 3-4 tiếng, trong khi nhạc thị trường chỉ cần 1 tiếng để làm, còn tìm thì cũng có ngay.

Thường thì tôi cũng không hát mà chỉ chơi đàn thay cho hát (kiểu hòa tấu với nhạc nền Karaoke, kiểu như video Hoa tau nhac Phap [Si Lamour Existe Encore] –TuanAnh ở list bên dưới), nhưng mỗi lần đi tìm trên Youtube một bài mà có nhạc nền đúng ý quả là không dễ, thường chỉ thấy các bản nhạc Beat được tạo ra từ 1 tiếng Organ, nghe xập xình vui tai chứ không “CHẤT”, không đẳng cấp.

Đó là lý do tôi phải bỏ công tạo ra “khu vườn” của riêng tôi.

Một lý do nữa là dòng nhạc này, ngoài thế hệ 6x, 7x, 8x, thì ít người biết đến nên tôi muốn lưu giữ lại như lưu giữ kỷ niệm của một thời tuổi trẻ, đã từng nghe, từng thích.

Cách nào, làm thế nào để tạo ra một bản nhạc Karaoke cho mình, hay để làm Youtube? Tôi đã có bài viết, anh chị em quan tâm có thể xem TẠI ĐÂY

Ở bài viết này tôi chỉ liệt kê danh sách các bài nhạc (đã Post) trên kênh Youtube của tôi (KAKA Karaoke) đến hôm nay, để chia sẻ cộng đồng, cũng là để thỉnh thoảng cắm đàn vào Amply chơi giải trí cho vui: 

TT

Tên bài hát Karaoke

(Click vào link để xem Youtube)

Lời bài hát

1

Hoa tau nhac Phap [Si Lamour Existe Encore]

(Nhac hòa tấu ko phải Karaoke)

2

Trả lại anh - Karaoke Style Ngọc Lan 80s

Trả lại anh, câu yêu mà anh đã tặng…

3

Cho em lời cuối - Style Phương Thanh

Nói một lời, lời cuối với em…

4

Không bao giờ quên anh - Karaoke Stlyle Thanh Tuyền Pre75

Tôi viết lên đây …

5

Ngày vui năm ấy – Karaoke - Style Ngọc Lan

Màn đêm xuống dần…

6

Yêu đến muôn đời - Beat gốc Ngọc Lan

Tình như gió đùa vui tóc em…

7

Giáng ngọc - Beat gốc

Bàn tay năm ngón…

8

Hoài Thu - Style Tuyết Nhung

Mùa thu năm ấy…

9

Mây lang thang - Beat gốc hay

Mây, sao còn bay mãi…

10

Hoa sứ nhà nàng - Beat gốc Pre75

Đêm đêm ngửi mùi hương…

11

Trưng Vương khung của mùa thu

Tim m chưa nghe rung  qua một lần…

12

Lối về xóm nhỏ - Beat gốc Pre75

Về thôn xưa ta hát khúc hoan ca…

13

Một thời để yêu - Beat gốc hay

Chút ánh sang cho cuộc đời…

14

Vết thù trên lưng ngựa hoang - Beat gốc Elvis Phương Pre75

Ngựa hoang nào dẫm nát tơi bời…

15

Yêu em vào cõi chết - Beat gốc Elvis Phương

Anh vẫn biết yêu em là tuyệt vọng…

16

Nếu vắng nàng (Sán Elle) - Beat gốc hay

Từ mãi kiếp trước…

17

Triệu đóa hoa hông – Karaoke

Một chuyện tình yêu…

18

Tuyết rơi (Tombe La Neige)

Ngoài kia tuyết rơi đầy…

20

Tình là trang giấy trắng

Tình là trang giấy trắng khắc câu hò hẹn…

21

Tàn tro – Karaoke - Beat gốc Thanh Hà

Giọt nước rơi…

22

Qua cơn mê - Beat Sơn Tuyền

Một mai qua cơ mê…

23

Ngày đá đơm bông - Beat Duy Khánh

Buổi tối ngủ trên đồi…

24

Ngàn năm vẫn đợi - Beat gốc Ngọc Lan

Bên nhau ta say đắm…

25

Niềm đau chôn dấu

Chiều buồn, sầu về quạnh vắng…

26

Đẹp lòng người yêu

Vài lời về thăm người yêu bé nhỏ…

27

Chỉ là giấc mơ qua - Thúy Vy

Như làn mây…

 

…. … …

 

Anh chị em xem thử 1 video Youtube:

List khoảng 200 bài, sẽ làm và Post tiếp cho đến khi xong.

Sau đây là một số ý kiến / bình luận về kênh Karaoke KAKA:









TP. Tuy Hòa 11/11/2022. Tuấn Anh. Zalo: 0919410280.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét